QUY TRÌNH PUSH

QUY TRÌNH TIẾP CẬN VÀ PUSH ONLINE

– Đối với làm việc Online, bạn nên push 1-1 (Tự push)
– Nếu gặp câu hỏi, tình hướng khó giải quyết trong quá trình push, bạn nên gửi báo cáo về group tổng tuyến để đội nhóm hỗ trợ giúp bạn cách giải quyết vấn đề. (Inbox-k áp dụng Push thoại)
– Nếu bạn chưa thực sự tự tin push Online, hãy quay lại vòng 2 đào tạo thành viên mới của đội nhóm để tự tin hơn.

1. TIẾP CẬN NGƯỜI MỚI.

– Đăng tin trên các Group diễn đàn: Tài chính, kiếm tiền Online, bỉm sữa…
– Chủ động kết bạn, Inbox với những người quan tâm, comment tương tác trên bài viết của mình và những đối tác tiềm năng trong Group diễn đàn đó.
– Một số cách tiếp cận bằng Livestream,Chạy quảng cáo Facebook Adds, Google adwords… (Liên hệ Bảo tư vấn, chia sẻ)

2. CÁCH PUSH NGƯỜI MỚI.

– Chào hỏi, giới thiệu.
– Hỏi thăm, quan tâm và giới thiệu về cơ hội kiếm tiền.
– Kể về câu chuyện soán ngôi
– Giới thiệu về dự án FutureNet.
– Giới thiệu về cách kiếm tiền từ FutureNet.
– Gửi các tài liệu tham khảo.
– Chốt Sale.

1. TIẾP CẬN ĐỐI TÁC CŨ

– Đăng tin trên các Group diễn đàn của FutureNet.
– Chủ động kết bạn, Inbox với những người đã quan tâm, comment tương tác trên bài viết của mình và cả trên những người quan tâm qua các tin tuyển ref của người khác.
– Một số cách tiếp cận bằng Livestream,Chạy quảng cáo Facebook Adds, Google adwords… (Liên hệ Bảo tư vấn, chia sẻ)

2. CÁCH PUSH ĐỐI TÁC CŨ.

– Inbox chào hỏi, giới thiệu.
– Quan tâm, hỏi những vấn đề đối tác đang gặp khó khăn?
+ Gợi ra những câu chuyện, câu hỏi thăm về FutureNet, FutureAdpro.
+ Lắng nghe đối tác tâm sự, hỏi đáp.
– Giải quyết các vấn đề, trả lời các câu hỏi cho đối tác (Vấn đề khó quá thì gửi nội dung lên Group đội nhóm hỗ trợ) ⇒ Bạn phải là chuyên gia trước đối tác.
– Giới thiệu về Eagle Team
– Sự hỗ trợ của Eagle Team.
– Đưa ra chiến lược Eagle Team.
– Gửi đối tác website,video tham khảo. (nên gửi website)
– Chốt Sale.

QUY TRÌNH TIẾP CẬN VÀ PUSH OFFLINE

– Lập danh sách đối tác, khách hàng, phân loại đối tác
– Nhờ bảo trợ (chuyên gia, đội nhóm ) Push cùng. (k nên Push 1 mình)
– Sắp xếp lịch mời đối tác tới văn phòng (quán cafe, ăn uống…)
+ Thông báo trước cho đối tác về nội dung gặp mặt chia sẻ.
+ Thông báo một số thông tin đối tác của bạn cho người Push.
+ Xếp lịch bạn, đối tác, người hỗ trợ Push- chia sẻ gặp nhau về thời gian, địa điểm.

QUÁ TRÌNH GẶP MẶT VÀ PUSH ĐỐI TÁC CŨ:

Chào hỏi, giới thiệu T-Up người push.
– Quan tâm, hỏi những vấn đề đối tác đang gặp khó khăn?
+ Gợi ra câu chuyện về FutureNet.
+ Lắng nghe đối tác tâm sự, hỏi đáp.
+ Gợi ra những câu hỏi thăm liên quan tới FutureNet, FutureAdpro.
– Giải quyết vấn đề các câu hỏi cho đối tác.
– Giới thiệu về Eagle Team + Sự hỗ trợ Eagle Team.
– Đưa ra chiến lược Eagle Team.
– Xin số ĐT, Zalo, gửi tài liệu
– Chốt Sale.

QUÁ TRÌNH GẶP MẶT VÀ PUSH ĐỐI TÁC MỚI:

Chào hỏi, giới thiệu T-Up người push.
– Giới thiệu về Eagle Team
– Chia sẻ dự án.
– Sự hỗ trợ của Eagle Team.
– Chốt Sale

CHĂM SÓC ĐỐI TÁC KHÁCH HÀNG NHƯ THẾ NÀO?

Bạn nên lập ra 3 danh sách ( 1, danh sách chuyên gia, 1 danh sách đối tác tiềm năng và 1 danh sách nội bộ)

Bạn biết về làm Excel trên Driver Google thì có thể tải mẫu này về và sử dụng. Hoặc bạn có thể dùng 1 quyển sổ và kẻ bảng lập danh sách theo mẫu trên.

Click vào đây để xem 3 mẫu lập danh sách chăm sóc đối tác khách hàng

Đối tác ngoại bộ (Đã tiếp cận – nhưng chưa chốt Sale, thường xuyên hỏi thăm 3 ngày/lần)
– Chào hỏi.
– Gợi mở vấn đề.
– Giải đáp thắc mắc.
– Gửi thêm thông tin.
– Chốt Sale.

– Hướng dẫn đăng kí tạo tài khoản lên cây.
– Add vào Group tổng tuyến.
– Liên hệ với đội kỹ thuật hỗ trợ phát triển THCN cho tuyến dưới: gắn logo chỉnh sửa hình ảnh, tạo tài khoản website Eagle và tạo trang link giới thiệu.
– Hướng dẫn tải và sử dụng Zoom.
– Cung cấp lịch đào tạo học tập Online và Offline.
– Cung cấp các tài liệu, công cụ và hướng dẫn sử dụng, hướng dẫn sử dụng website Eagle Team.
– Add Group nhỏ riêng của bạn để tiện theo sát giải đáp thắc mắc, xử lý các vấn đề.
– Hỗ trợ tuyến dưới Push – chia sẻ cho đối tác.