HỎI – ĐÁP FUTURENET

Nếu bạn không tìm thấy câu trả lời của mình, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua phần HỖ TRỢ để được giải đáp.

⇒ FutureNet là cơ hội tuyệt vời để bạn kiếm tiền. tham gia cùng Eagle FutureNet Team để được hỗ trợ tốt hơn. Liên hệ với người giới thiệu bạn tới trang web này hoặc liên hệ : 0974.390.357 để được tư vấn hỗ trợ.

Những câu hỏi thưởng gặp trong futurenet

THÔNG TIN CHUNG

Nền tảng MXH FutureNet là gì ?

Nguyên tắc hoạt động của nền tảng quảng cáo AdPro

https://adpro.futurenet.club

được bao gồm và quy định trong điều khoản của điều kiện tại

https://futurenet.club/terms

Nền tảng này cho phép người dùng chia sẻ quảng cáo sẽ được hiển thị và hiển thị với những người khác truy cập trang web. Việc sử dụng nền tảng FutureAdPro cho phép đồng thời thu được lợi ích tài chính cho người dùng dựa trên các điều khoản của điều kiện của nền tảng này.

Đăng kí tài khoản FutureNet như thế nào ?

Đăng ký tài khoản tại đây là hoàn toàn miễn phí. Để đăng ký tài khoản người dùng phải cung cấp các chi tiết như: Họ, Tên, địa chỉ email, ngày tháng năm sinh, giới tính và mật khẩu. Trước khi đăng kí tài khoản, người dùng cần phải đọc, chấp nhận và làm quen với những điều khoản và điều kiện.

Điều khoản bạn có thể xem tại:

https://futurenet.club/terms
Bản tiếp thị Marketing FutureNet ở đâu ?

Bạn có thể tìm hiểu và tải xuống tại đây:

https://futurenet.club/download-list
Thu nhập của tôi trong FutureNet có phải thu thuế hay không ?

Rất khó để xác định trường hợp cá nhân của mỗi người dùng, điều đáng nói ở đây là nghĩa vụ thanh toán thuế áp dụng cho mọi thu nhập. Mỗi quốc gia có luật thuế riêng và tốt nhất là liên hệ với cơ quan thuế địa phương có liên quan, ví dụ như ở Ba Lan, số tiền phải thanh toán từ FutureNet cho bất kỳ người xử lý thanh toán hoặc tài khoản ngân hàng nào trong trường hợp vượt quá giá trị của khoản tiền mà chúng tôi đã đầu tư trên nền tảng là một chủ đề để đánh thuế.

Tôi có thể nhận hóa đơn thanh khoản của tôi trong FutureNet không ?

Trong tab “Quy định”> “Hóa đơn” đều có sẵn và có thể tải xuống.

https://futurenet.club/business/invoices
Tôi không nhận được mã xác nhận từ vị trí mới,và không đăng nhập được, tôi cần làm gì ?

Các mã xác nhận vị trí mới sẽ được dịch vụ của chúng tôi tự động gửi khi người dùng đang  cố đăng nhập vào tài khoản của họ từ một vị trí khác, từ một thiết bị khác, từ trình duyệt internet khác hoặc địa chỉ IP của người đó đã được thay đổi. Khi thư đến thời gian người dùng nhận được phụ thuộc chủ yếu vào nhà cung cấp dịch vụ của hộp thư của họ, ví dụ: thư được gửi tới @gmail.com thường tiếp cận người nhận trong vòng vài giây.  Các thư có mã xác nhận chuyển đến thường nằm ở các mục như quảng cáo / spam, vì vậy hãy kiểm tra hộp thư cẩn thận. Mã sẽ hoạt động trong 15 phút kể từ khi gửi đến hộp thư. Nếu bạn chưa nhận được tin nhắn, vui lòng xóa “cookies” trong trình duyệt web và đăng nhập lại. Ngoài ra, hãy đảm bảo rằng bạn có một địa điểm trong hộp thư đến của mình để nhận thư mới.

QUẢN LÍ TÀI KHOẢN

Tôi tìm link giới thiệu của tôi ở đâu ?

Bạn có thể tìm thấy liên kết giới thiệu trong cài đặt của người dùng tại:

https://futurenet.club/business/yourinfo/youraccount
Chỉnh sửa địa chỉ và email trên futurenet như thế nào ?

Bạn có thể chỉnh sửa dữ liệu tài khoản người dùng trong tùy chọn “Cài đặt” sau khi nhấp vào hình ảnh của người dùng (avatar)

https://futurenet.club/business/yourinfo/youraccount

Để lưu dữ liệu đã chỉnh sửa bao gồm địa chỉ email, người dùng phải có xác minh hai bước hoạt động.

Tôi muốn cung cấp tài khoản cho người khác, tôi phải làm gì ?

Việc chuyển tài khoản FutureNet cho người dùng khác được cho phép, có thể xảy ra bằng cách thay đổi dữ liệu trên tài khoản mà mỗi người dùng có thể tự thực hiện. Nếu bạn muốn thay đổi tên người dùng của mình, bạn cần liên hệ trực tiếp với bộ phận hỗ trợ.

Ai là người bảo trợ của tôi ?

Để biết ai là nhà tài trợ của bạn, bạn phải đi đến cài đặt hồ sơ của bạn và sau đó tìm “Nhà tài trợ của bạn” trong thông tin được hiển thị. Sau đó, một hình ảnh và tên của nhà tài trợ của bạn sẽ được hiển thị. Thay đổi nhà tài trợ là không thể, muốn thay đổi nhà tài trợ người dùng phải xóa tài khoản của mình và tạo một tài khoản mới theo nhà tài trợ khác.

Tôi muốn xóa tài khoản. tôi phải làm gì ?

Để xóa tài khoản của bạn, vui lòng truy cập trang cá nhân của bạn. Ở góc trên bên phải, chọn “Cài đặt” và sau đó chọn “Tiểu sử của tôi”. Sau đó ở góc trên bên phải, bạn sẽ thấy nút màu đỏ với “Xóa tài khoản” trên đó – bạn sẽ phải bấm vào nó. Trong trường hợp có tài khoản FutureAdPro, bạn sẽ phải làm theo các bước tương tự ở đó. Hãy nhớ rằng bạn sẽ phải xác nhận xóa tài khoản bằng cách nhấp vào liên kết nhận được qua e-mail.

Tôi muốn Add Friend bạn bè tôi như thế nào ?

Yêu cầu bạn bè của bạn kiểm tra xem ai là người giới thiệu của anh ấy trên nền tảng FutureNet, có thể anh ấy/cô ấy đã nhầm lẫn khi đăng ký tài khoản và thiết lập nó bằng liên kết đối tác liên kết. Trong trường hợp này, bạn cần phải đăng ký lại tài khoản của mình. Vì lý do bảo mật, chúng tôi không thể thay đổi người giới thiệu trên tài khoản người dùng FutureNet.

Tôi không đăng nhập được vào tài khoản,tôi phải làm gì ?

Công cụ cơ bản để biết bạn truy cập  vào tài khoản FutureNet là lời nhắc mật khẩu có sẵn tại:

https://futurenet.club/reminder

sau khi nhập địa chỉ email mà tài khoản FutureNet đã được tạo, hệ thống sẽ gửi một thông báo cho phép đặt lại mật khẩu được gán cho tài khoản. Nếu vì lý do nào đó, bạn không thể nhận được thông báo nhắc nhở mật khẩu, vui lòng báo cáo cho bộ phận trợ giúp.

Email của tôi bị hủy kích hoạt, tôi không đổi mật khẩu được. Tôi nên làm gì ?

Nếu người dùng đã mất quyền truy cập vào e-mail của mình và không thể đăng xuất mật khẩu cho tài khoản FutureNet, bạn nên báo cáo điều này cho nhóm hỗ trợ bằng biểu mẫu liên hệ này:

https://futurenet.club/help#contactForm

Để đăng xuất quyền truy cập tài khoản. Hãy nhớ đính kèm tài liệu xác nhận danh tính của người dùng để kiểm tra chéo thông tin đó với thông tin tài khoản.

BACKOFFICE

Cây ma trận FutureNet là gì ?

Ma trận Futurenet là một sản phẩm bổ sung. Người dùng nhận được các điểm đa phương tiện cho mỗi lần mua ma trận. Mỗi người dùng nền tảng FutureNet đều có thể mua ma trận, nó mang lại lợi ích bổ sung. Chúng dựa trên phân phối lợi nhuận được tạo ra bởi nền tảng xã hội FutureNet. Sáu cấp độ ma trận để mua cho một số tiền nhất định có sẵn trên nền tảng FutureNet. Để mua ma trận có giá trị cao hơn, trước tiên bạn phải có tất cả các ma trận thấp hơn.

Làm thế nào để nâng cấp ma trận ?

Để mua ma trận trên FutureNet, bạn cần chọn tab trong bảng điều khiển bên trái ‘Doanh nghiệp của bạn’> ‘Quay lại văn phòng’ và sau đó chọn FUTURENET. Truy cập vào bảng quản lý ma trận có thể được truy cập bằng cách truy cập Backoffice:

https://futurenet.club/business/powermatrix

Người dùng sẽ được cung cấp tùy chọn để mua ma trận đã chọn bằng cách nhấp vào nút “Nâng cấp”.

Cây ma trận hoạt động như thế nào ?

Toàn bộ cấu trúc của cây ma trận hoạt động theo nguyên tắc 3x3x3. Cấu trúc cây của mỗi ma trận được xây dựng vô thời hạn.

Hiện tại tôi đang ở cấp độ nào trong ma trận ?

Danh sách các ma trận đã mua có thể được tìm thấy trong bảng điều khiển chính

https://futurenet.club/business/powermatrix

Các ma trận được đánh dấu bằng màu sắc là những ma trận được người dùng mua. Ma trận xám là ma trận mà người dùng không mua.

Tôi muốn xem người giới thiệu của tôi ở đâu ?

Danh sách các giới thiệu trực tiếp có sẵn để kiểm tra trong trang con của bảng điều khiển chính, dưới liên kết này

https://futurenet.club/business/friendslist
Tiền thưởng bạn bè Friend Bonus là như thế nào ?

Tiền thưởng bạn bè chúng tôi nhận được từ mỗi người trong cấu trúc gói sản phẩm của chúng tôi. Phần thưởng là 5% giá trị của một gói nhất định, nó được cấp một lần cho mỗi người dùng. Bạn có thể kiểm tra hoa hồng của Tiền thưởng Bạn bè trong tab:

https://futurenet.club/business/comission/

được đánh dấu “Tiền thưởng Bạn bè”. Tiền thưởng này hoạt động lên đến cấp độ 10 của cây ma trận (cấp 1 là 3 người đầu tiên trong cây ma trận, cái gọi là dòng ma trận đầu tiên).

Tiền thưởng đòn bẩy - Matching Bonus là như thế nào ?

Tiền thưởng kết hợp được trao tới 50% thu nhập của người giới thiệu trực tiếp trong cấu trúc cây ma trận của chúng tôi. Tiền thưởng kết hợp chỉ được cấp cho doanh thu từ Tiền thưởng Bạn bè. Số tiền thưởng phù hợp cũng phụ thuộc vào mức độ ma trận thuộc sở hữu của người dùng. Tiền thưởng hoạt động trên mọi cấp độ của cây.

Tiền thưởng lãnh đạo - Leader Bonus là như thế nào ?

Leader Bonus:

https://futurenet.club/business/qualification/leaderbonus

là phần thưởng bổ sung được cấp cho người dùng có cấu trúc cây ma trận phát triển tốt. Tiền thưởng không giới hạn mức độ của cấu trúc. Nó được trao cho các khoản thu của chỉ những người được đề nghị trực tiếp. Bạn có thể tìm thấy bảng xếp hạng Trình độ thưởng Leader trên trang phụ “Chứng chỉ”> “Tiền thưởng của người lãnh đạo”

https://futurenet.club/business/qualification/leaderbonus
Tiền thưởng truyền thông MXH hoạt động như thế nào ?

Tiền thưởng truyền thông xã hội

https://futurenet.club/business/yourinfo/youractivitybonus

là một yếu tố quan trọng của nền tảng này. Người dùng tiền thưởng này nhận được cho hoạt động trên FutureNet. Nó được tính toán theo một kịch bản đặc biệt có tính đến các thông số nhất định của hoạt động, đặc biệt là việc sử dụng trò chuyện FutureNet. Người dùng có thể nhận được tối đa 0,5 đô la mỗi ngày của phần thưởng này.

Tiền thưởng bán hàng Sales Bonus hoạt động như thế nào ?

Người dùng có thể nhận hoa hồng 30% khi người mà họ mời mua cho tài khoản kiếm tiền các dịch vụ như Trang đích, Hệ thống Momentum, Blog tương lai, Đám mây tương lai hoặc Video Mail. Ngoài ra, nếu ai đó trong cấu trúc của người dùng mua các sản phẩm này, anh ta sẽ nhận được hoa hồng 5% ở các mức từ 1 đến 5 hoặc 3% hoa hồng trên các cấp từ 6 đến 10

Tiền thưởng bán hàng quảng cáo hoạt động như thế nào ?

Nếu người dùng mời những người sau đó sẽ mua quảng cáo trên nền tảng, anh ta sẽ nhận 20% hoa hồng từ giao dịch mua này.

Nhận thưởng Free 10$ (1000 Media Point) trên FutureNet như thế nào ?

Tiền thưởng được cấp để hoàn thành hồ sơ người dùng: https://futurenet.club/u/ (username). Người dùng nhận 1000 điểm truyền thông, có thể được sử dụng để mua các sản phẩm có sẵn trên FutureNet như Trang đích, Hệ thống Momentum, Blog tương lai, FutureCloud.

Kiểm tra tiền thưởng nhận được từ đối tác của tôi ở đâu ?

Tất cả hoa hồng nhận được cho những người được mời trực tiếp có thể được tìm thấy trong tab “Hoa hồng”> “Tổng quan”:

https://futurenet.club/business/comission/

vào những ngày được chỉ định, bạn có thể thấy số tiền hoa hồng và loại hoa hồng nhận được tài khoản FutureNet. Hoa hồng có thể được rút sau 14 ngày kể từ ngày nhận hoa hồng.

Nâng cấp cấp độ trong Futurenet là gì ? Nó hoạt động ra sao ?

Gói nâng cấp tài khoản trên FutureNet chỉ được sử dụng để mua cấp độ tiếp theo của gói sản phẩm có sẵn trên trang web FutureNet tại:

https://futurenet.club/business/

Người dùng có thể kiểm tra số dư tài khoản để nâng cấp lên gói sản phẩm đã chọn, ví dụ 10 đô la, trong trường hiển thị “chặn 10% để cập nhật” trạng thái tài khoản cập nhật được chỉ định, chế độ xem trạng thái tài khoản cũng có sẵn trong Tab “Hoa hồng”> “Tổng quan

https://futurenet.club/business/comission/

Với số tiền trong tài khoản nâng cấp, người dùng có thể mua mức phù hợp của gói bằng cách nhấp vào tùy chọn “Nâng cấp” cho gói đã cho trong menu lựa chọn. Trong các tùy chọn thanh toán, sẽ có tùy chọn để chọn “Nâng cấp với tài khoản nâng cấp” cho phép bạn sử dụng tiền từ tài khoản cập nhật để mua gói sản phẩm FutureNet mới. Không thể rút tiền trong tài khoản “Nâng cấp tài khoản”.

Tôi không nhận được tiền thưởng từ Refferral của tôi. tôi phải làm gì ?

Hãy chắc chắn rằng bạn sẽ nhận được hoa hồng, hãy nhớ rằng tất cả hoa hồng có thể được tìm thấy tại “Hoa hồng”> “Tổng quan”:

https://futurenet.club/business/comission/

để nhận hoa hồng cho những người đã đăng ký, bao gồm Tiền thưởng Bạn bè, bạn phải mua gói sản phẩm phù hợp trước khi khách hàng đã đăng ký của bạn sẽ làm điều đó. Nếu không, nó sẽ không thể nhận được tiền thưởng.

Tôi không thấy đối tác tuyến dưới trong cây ma trận mặc dù vẫn nhận được tiền. Tại sao ?

Trong trường hợp này, nó sẽ phải được kiểm tra tên của tên người dùng của người bạn của chúng tôi từ cấp của bảng quản lý cây. Nếu hệ thống tìm kiếm nó, nó có nghĩa là nó nằm trong cây của chúng ta.

THANH TOÁN

Cách thanh toán bằng tiền điện tử cho việc nâng cấp ma trận ?

Thanh toán BTC là một trong những cách nhanh nhất để mua gói sản phẩm. Sau khi chọn mức độ của hệ thống ma trận đang chuyển hướng người dùng đến:

http://bitcoinapi.co/

Hệ thống tạo liên kết thanh toán như sau: http://api.bitcoinapi.co/payment/ (uniquepaymentcode)
Dành cho hệ thống để chấp nhận thanh toán, số tiền đã gửi phải là số tiền chính xác cần thiết.

Làm thế nào để nâng cấp ma trận bằng thẻ tín dụng ?

Mua ma trận sử dụng thẻ tín dụng có thể sử dụng:

https://buycoinnow.com/

Tất cả các khoản thanh toán được thực hiện trong vòng 48 giờ kể từ thời điểm thanh toán được chấp nhận. Trong trường hợp có vấn đề với việc thanh toán bằng phương thức này, chúng tôi khuyên bạn nên kiểm tra thông báo e-mail từ nhà điều hành, kiểm tra trạng thái thanh toán trên:

https://buycoinnow.com/login

hoặc trong trường hợp đặc biệt liên hệ trực tiếp trên:

https: // buycoinnow. com / liên hệ
Làm thế nào để nâng cấp ma trận bằng DotPay ?

Thanh toán trực tuyến DotPay cho phép mua ma trận và các dịch vụ khác bằng cách thanh toán qua tài khoản ngân hàng của người dùng. Trong trường hợp có vấn đề, chúng tôi khuyên bạn nên liên hệ với bộ phận hỗ trợ DotPat

http://www.dotpay.pl/kontakt/
Làm thế nào để nâng cấp ma trận bằng tiền điện tử ?

Thanh toán bằng tiền điện tử (FuturoCoin, Litecoin, Ethereum, Dash hoặc Bitcoin Cash) được điều hành bởi :

http://bitcoinapi.co/

Hệ thống tạo liên kết thanh toán như sau:

http://api.bitcoinapi.co/payment/ <uniquepaymentcode>

Dành cho hệ thống để chấp nhận thanh toán, gửi tiền phải là số tiền chính xác cần thiết. Trong trường hợp có vấn đề, chúng tôi khuyên bạn nên kiểm tra trạng thái thanh toán và liên hệ với nhà khai thác hỗ trợ:

http://bitcoinapi.co/contact.
Làm thế nào để nâng cấp ma trận bằng chuyển khoản ngân hàng ?

Sau khi chọn chuyển khoản, bạn sẽ nhận được thông tin về số tiền chính xác để chuyển, số tài khoản ngân hàng theo từng loại tiền tệ (PLN, USD, EURO, GBP), chi tiết ngân hàng, mã SWIFT, địa chỉ thanh toán và mã. Bạn có nghĩa vụ phải đặt mã thanh toán trong tiêu đề chuyển khoản. Trong trường hợp nhận chuyển khoản không có mã thanh toán duy nhất, Sở Tài chính FutureNet không chịu trách nhiệm về thời gian chuyển khoản kéo dài. Chúng tôi muốn thông báo rằng chuyển khoản ngân hàng đang được thực hiện hàng ngày, tuy nhiên thời gian chấp nhận thanh toán là tối đa 3 ngày làm việc kể từ thời điểm nhận được thanh toán vào tài khoản ngân hàng của chúng tôi.

Làm thế nào để nâng cấp ma trận với bộ xỷ lý thanh toán ?

Mọi khoản thanh toán được thực hiện bởi một trong các nhà thanh toán được thực hiện ngay lập tức sau khi nhận tiền trên tài khoản FutureNet. FutureNet không chịu trách nhiệm cho sự chậm trễ trong thanh toán do các vấn đề của các nhà khai thác thanh toán. Thời gian xử lý thanh toán trong những trường hợp này có thể lên đến 48 giờ.

Làm sao để nâng cấp ma trận từ code của FutureNet/FutureAdpro ?

Mỗi chứng từ có thể được sử dụng để mua ma trận trên FutureNet. Nạp tiền vào tài khoản FutureNet chỉ có thể bằng cách sử dụng phiếu AdPro. Giá trị của phiếu thưởng phải giống với giá trị của sản phẩm đã mua. Bạn không thể mua một ma trận với một chứng từ có giá trị khác với giá trị ma trận. Trong trường hợp có vấn đề với việc thanh toán, vui lòng kiểm tra xem chứng từ có hợp lệ:

https://futurenet.club/business/qualification/codes

Thanh toán bằng chứng từ được thực hiện ngay lập tức bởi hệ thống FutureNet.

Tôi đã đặt sai lệnh rút tiền vào ví Bitcoin, tôi có nhận được nó không ?

Trong trường hợp rút tiền đã được chấp nhận bởi FutureNet và trạng thái của nó được “thực hiện” thì không có khả năng hủy bỏ nó. Số tiền này sẽ được chỉ định bằng ví tiền của người dùng, ngay cả khi người đó không phải là chủ sở hữu của nó. Nếu việc rút tiền có trạng thái “chờ”, vui lòng liên hệ trực tiếp với bộ phận hỗ trợ FutureNet thông qua biểu mẫu liên hệ:

https://futurenet.club/help#contactForm

Chúng tôi không thể đảm bảo rằng việc báo cáo sự cố sẽ ngăn việc báo cáo sự cố sẽ ngăn chặn các giao dịch từ bộ phận tài chính và chúng tôi không thể chịu trách nhiệm về hành động đó của người dùng.

Tôi đã chuyển ít hơn số tiền cần chuyển, tôi phải làm gì ?

Trong trường hợp chuyển khoản ngân hàng, số tiền chúng tôi nhận được trên tài khoản ngân hàng của chúng tôi sẽ được ghi có vào tài khoản của người dùng. Trong trường hợp này, vui lòng liên hệ với bộ phận hỗ trợ. Trong trường hợp gửi tiền với việc sử dụng tiền điện tử, thanh toán sẽ không được đăng cho đến khi tổng số tiền được chuyển không khớp với số tiền được yêu cầu để gửi được hiển thị trong liên kết thanh toán.

Tôi đã chuyển tiền vào FutureNet,khi nào tiền sẽ được thêm vào tài khoản ?

Tất cả các giao dịch đến được xử lý thường xuyên, trong trường hợp ngân hàng chuyển khoản mà tiền sẽ được ghi có vào tài khoản của chúng tôi thường là 3 ngày làm việc. Ngay sau khi chúng tôi nhận được thanh toán của bạn, số tiền sẽ được thêm vào tài khoản FutureNet của bạn.

Mục đích của việc tạo mã đặc biệt cho mỗi khoản thanh toán là gì?

Đây là mã duy nhất cho phép bạn phân biệt một đơn đặt hàng cụ thể trong hệ thống của chúng tôi. Mỗi giao dịch có một mã duy nhất khác nhau, nhờ đó có thể xác định được từ tài khoản mà thanh toán được yêu cầu đã được thực hiện.

Sau khi thanh toán cho việc đăng quảng cáo, nhưng số dư không thay đổi,tôi nên làm gì ?

Số dư tài khoản sẽ được cập nhật tự động, nhưng nếu không, bạn nên chuyển đến bảng quản lý của bất kỳ gói sản phẩm nào có sẵn trên tài khoản FutureNet của bạn, sau khi truy cập:

https://futurenet.club/business/chooseyourtree

Tab “Số dư tài khoản” sẽ được cập nhật . Sau khi làm mới trang:

https://futurenet.club/advertising

“Số dư tài khoản” cũng sẽ được cập nhật.

THANH KHOẢN - RÚT TIỀN

Tại sao tiền không có sẵn trên tài khoản rút tiền ?

Theo các quy tắc trên nền tảng FutureNet, tiền nhận được từ tiền thưởng sẽ có sẵn trên tài khoản của bạn để rút tiền sau 14 ngày kể từ ngày nhận. Số tiền này có thể được sử dụng ngay sau khi chúng được nhận để mua sản phẩm trên nền tảng FutureNet.

Tôi có thể yêu cầu rút tiền từ FutureNet như thế nào ?

Mỗi người dùng nền tảng FutureNet có tùy chọn rút tiền gửi trên nền tảng. Việc rút tiền chỉ áp dụng cho hoa hồng nhận được. Việc thanh toán cũng có nghĩa là tạo ra các chứng từ từ các quỹ có sẵn trong tài khoản của bạn. Việc thanh toán được thực hiện thông qua các phương thức sau: Payza, Neteller, Perfect Money, Chuyển khoản ngân hàng, SolidTrustPay, Bitcoin, 2Pay4You, AdvCash. Sau khi nhập số tiền rút tiền, chọn phương thức rút tiền và quốc gia, hãy xác nhận thanh toán bằng cách nhập mật khẩu tài khoản và mã từ ứng dụng Google Authenticator (người dùng có thể định cấu hình ứng dụng trong cài đặt tài khoản). Sau khi xác nhận, một tin nhắn được gửi đến email của người dùng cũng cần được xác nhận, sau đó thanh toán sẽ được chuyển đến hệ thống và được thực hiện bởi bộ phận tài chính, thường trong vòng 24 giờ. Các quỹ sẵn sàng rút tiền được giới hạn trong số tiền kiếm được từ hoa hồng hoặc các sản phẩm có sẵn. Tiền gửi không thể được rút, tiền gửi phải được sử dụng để mua các sản phẩm có sẵn.

Tôi rút qua cổng thanh toán tiền điện tử, bao giờ tôi mới nhận được ?

Khoản thanh toán được thực hiện nhanh nhất có thể nhưng trong trường hợp tiền điện tử, thời gian thanh toán có thể lên đến 3 ngày làm việc. Nếu trạng thái thanh toán là “chờ” ở phía FutureNet, điều đó có nghĩa là bộ phận tài chính chưa kiểm tra. Nếu trạng thái thanh toán được đánh dấu là “đã hoàn tất” thì điều đó có nghĩa là chúng tôi đã chấp nhận nó. Trong vòng vài phút, giao dịch sẽ được ghi lại trong mạng tiền điện tử đã cho. Trạng thái ví của bạn có thể được kiểm tra trên trình duyệt blockchain của tiền điện tử đã chọn. Nếu sau 48 giờ kể từ khi thanh toán được chấp thuận bởi bộ phận tài chính FutureNet, tiền vẫn không hiển thị trên ví của bạn, vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng cách điền vào biểu mẫu này.

Khi nào tôi sẽ được rút tiền thông qua bộ xử lý thanh toán ?

Thanh toán được thực hiện càng nhanh càng tốt, trong trường hợp xử lý thanh toán (Neteller, Perfect Money, SolidTrustPay, AdvCash), thời hạn thanh toán có thể lên đến 3 ngày làm việc. Nếu trạng thái thanh toán là “chờ” ở phía FutureNet, điều đó có nghĩa là bộ phận tài chính chưa yêu cầu rút tiền khỏi hệ thống, trong trường hợp trạng thái thanh toán được đánh dấu là “đã thực hiện”, thanh toán đã được yêu cầu. Nếu bạn chưa nhận được tiền cho nhà cung cấp thanh toán của mình sau ít nhất 3 ngày làm việc kể từ thời điểm rút tiền đã được bộ phận tài chính FutureNet chấp nhận, vui lòng liên hệ với bộ phận hỗ trợ FutureNet.

Tỷ giá đối hoái trên nền tảng giao dịch là ntn ? Phí giao dịch là bao nhiêu ?

Tỷ giá hối đoái được quy đổi theo tỷ giá hối đoái hiện tại trên trang NBP của một loại tiền nhất định, trong trường hợp BTC giá trị được tính theo tỷ giá hối đoái hiện hành từ:

https://coinmarketcap.com/

giá trị hoa hồng cho một thanh toán được thu thập theo bảng phí có sẵn trên trang web:

https: //futurenet.club/business/payouts
Tôi có thể rút toàn bộ tiền trên tài khoản của mình cùng 1 lúc không ?

Không có giới hạn cụ thể về việc rút tiền tích lũy trên tài khoản FutureNet, nếu người dùng đáp ứng tất cả các điều khoản thanh toán, anh ta có thể rút toàn bộ số tiền tích lũy trên tài khoản của mình cùng một lúc.

Tôi có thể rút toàn bộ tiền từ tài khoản của mình cùng một lúc không?

Không có giới hạn cụ thể về việc rút tiền tích lũy trên tài khoản FutureNet, nếu người dùng đáp ứng tất cả các điều khoản thanh toán, anh ta có thể rút toàn bộ số tiền tích lũy trên tài khoản của mình cùng một lúc.

Tôi đã nhận được ít tiền hơn tôi nên có. Tại sao?

Theo bảng thanh toán, mỗi lần rút tiền được tính vào chi phí của người dùng, nhưng nếu bạn nhận được số tiền ít hơn “số tiền rút” hiển thị trên tài khoản FutueNet của mình, vui lòng liên hệ với tổ chức đã gửi tiền để làm rõ liệu thanh toán có không tính thêm.

Accordion Panel

Trạng thái “chờ đợi” có nghĩa là thanh toán đã được chấp thuận bởi người dùng và được gửi bởi bộ phận tài chính chấp nhận. Giao dịch được chấp nhận thường trong vòng 48 giờ và trạng thái của giao dịch sẽ được thay đổi thành “được chấp nhận”.

Câu hỏi khác

Làm thế nào để kiểm tra trình độ cho giải thưởng FutureNet ?

Có thể kiểm tra các giải thưởng có sẵn bằng cách chuyển đến tab “Giải thưởng của doanh nghiệp“> “Giải thưởng“. Trên trang web

https://futurenet.club/business/prizes

Người dùng nhận được thông tin về kết quả của riêng mình và ở cuối trang cho mỗi giải thưởng cá nhân có thông tin về các thành tích đủ điều kiện tối thiểu phải được đáp ứng để nhận giải thưởng. Các giải thưởng được trao một lần cho thành tích cá nhân. Sau khi trao giải thưởng, điểm người dùng không được đặt lại, họ thu thập từ cùng một tiểu bang mà họ đủ điều kiện cho giải thưởng cuối cùng.

Phiếu mua hàng là gì ?

Mã phiếu thưởng cho phép người dùng mua sản phẩm trên nền tảng FutureNet. Các phiếu thưởng của FutureNet chỉ có thể được sử dụng để mua một gói sản phẩm trên một tài khoản FutureNet khác hoặc được sử dụng trên nền tảng AdPro từ bất kỳ tài khoản nào khác. Giá trị tối thiểu của mã là $ 10 và thanh toán mã có sẵn thông qua chuyển khoản ngân hàng, tiền điện tử, xử lý thanh toán và thanh toán từ tài khoản FutureNet Danh sách các mã nạp tiền (Voucher) có sẵn được tạo từ tài khoản người dùng:

https://futurenet.club / business / qualification / codes
Tôi có thể kiểm tra trạng thái phiếu thưởng ở đâu ?

Danh sách tất cả các chứng từ được tạo từ tài khoản của người dùng và trạng thái của họ có thể được tìm thấy trong liên kết này:

https://futurenet.club/business/qualification/codes
Làm thế nào để sử dụng phiếu giảm giá ?

Phiếu thưởng FutureNet có thể được sử dụng để mua ma trận, nhưng giá trị của chứng từ cần phải giống như giá trị của ma trận.

Voucher đã được sử dụng,nhưng số dư tài khoản là như nhau, tôi phải làm gì ?

Trong trường hợp đó, bạn sẽ phải đảm bảo rằng phiếu thưởng của bạn đã được sử dụng bằng cách kiểm tra xem nó có hợp lệ trên:

https://futurenet.club/business/qualification/codes

Nếu trang web xác nhận rằng chứng từ đã được sử dụng, nhưng sản phẩm đã mua chưa được thêm vào tài khoản FutureNet / FutureAdPro của bạn – hãy báo cáo điều này cho nhóm hỗ trợ của chúng tôi.

Làm cách nào tôi có thể mua quảng bá bài đăng của tôi trên Futurenet ?

Việc mua quảng cáo bài đăng có trả tiền được đăng trên FutureNet có sẵn trong tab “SẢN PHẨM”> “Quảng cáo FutureNet”. Bằng cách chuyển đến tab, bạn sẽ thấy ba chức năng cơ bản “Thêm quảng cáo”, “Quảng cáo của tôi”, “Thanh toán”.

Nền tảng quảng cáo FutureAdpro hoạt động như thế nào ?

Nguyên tắc hoạt động của nền tảng quảng cáo AdPro:

https://adpro.futurenet.club

được bao gồm và quy định trong điều khoản của điều kiện:

https://futurenet.club/terms

Nền tảng này cho phép người dùng chia sẻ quảng cáo sẽ được hiển thị và hiển thị với những người khác truy cập trang web. Việc sử dụng nền tảng FutureAdPro cho phép đồng thời thu được lợi ích tài chính cho người dùng dựa trên các điều khoản của điều kiện của nền tảng này.

Làm sao để tạo tài khoản trên nền tảng quảng cáo ?

Người dùng có tài khoản trên nền tảng xã hội FutureNet có thể đăng nhập vào nền tảng quảng cáo AdPro bằng cách sử dụng cùng một chi tiết đăng nhập (mật khẩu, đăng nhập) mà không cần tạo tài khoản riêng. Trong trường hợp người không có tài khoản trên nền tảng xã hội FutureNet, có thể tạo một tài khoản trên nền tảng quảng cáo AdPro thông qua trang chủ của trang web:

https://adpro.futurenet.club

Sau khi hoàn tất dữ liệu cá nhân, địa chỉ email, tên người dùng, mật khẩu, chấp nhận điều khoản và điều khoản dịch vụ, hệ thống sẽ tự động tạo tài khoản cho người dùng mới (nhà quảng cáo) trên nền tảng quảng cáo AdPro và trên nền tảng xã hội FutureNet. Đăng nhập vào nền tảng xã hội dựa trên cùng một thông tin đăng nhập và mật khẩu như trên nền tảng quảng cáo AdPro

Gói quảng cáo là gì ?

Gói quảng cáo FutureAdPro là một sản phẩm cho phép người dùng hiển thị quảng cáo của riêng họ được tạo trong dịch vụ quảng cáo. Mỗi gói quảng cáo cung cấp cơ hội sử dụng lượt xem quảng cáo được gán tùy thuộc vào giá trị của gói, giá trị 800 lượt xem (gói 50 đô la) hoặc 150 lượt xem (gói 10 đô la) của quảng cáo. Có gói quảng cáo cũng có thể tạo doanh thu trên tài khoản của người dùng theo các quy tắc được nêu trong điều khoản điều kiện. Mục đích chính của việc có gói quảng cáo bởi người dùng là khả năng tham gia tích cực vào phân phối lợi nhuận từ quảng cáo bán hàng trên nền tảng FutureAdPro.

Làm thế nào để mua một gói quảng cáo trên FutureAdpro ?

Khả năng mua gói quảng cáo có sẵn sau khi đăng nhập vào tài khoản của người dùng trên nền tảng AdPro. Từ bảng điều khiển bên trái, mỗi nhà quảng cáo có thể mua dịch vụ gói quảng cáo bằng cách nhấp vào “Quảng cáo”> “Mua gói AdPack mới (x $)”. Sau khi chọn người dùng gói thích hợp được chuyển hướng đến trang thanh toán cho sản phẩm, giao dịch mua có thể diễn ra từ “Tài khoản trực tuyến” của người dùng, qua thanh toán trực tuyến, tiền điện tử, bộ xử lý thanh toán, chuyển khoản ngân hàng hoặc phiếu thưởng (FutureNet, FuturoNetwork hoặc AdPro). Khi thanh toán bằng chứng từ, số tiền thanh toán phải bằng với giá trị của chứng từ của người dùng.

Những phương thức nào có sẵn trên FutureAdpro ?

Trên nền tảng AdPro có nhiều hình thức thanh toán cho tài khoản (nạp tiền) hoặc phí sản phẩm (AdPack, trạng thái tài khoản, lượt xem quảng cáo):
Bitcoin,
Ethereum,
Litecoin,
Dash,
BitcoinCash,
FuturoCoin,
DotPay,
Sofort,
Neteller,
AdvCash , Chuyển
tiền hoàn hảo,
Chuyển khoản ngân hàng,
Thẻ tín dụng (qua Neteller), Thẻ
SolidTrustPay,
Payza,
Payeer,
FutureNet, FuturoNetwork hoặc AdPro.

Làm cách nào để xác minh tài khoản FutureAdpro ?

Tài liệu gửi để xác minh phải có tên, họ, địa chỉ cư trú và ngày sinh của người sử dụng. Tất cả dữ liệu được cung cấp trong hồ sơ của họ phải được xác minh. Để có thể gửi một tài liệu, các dữ liệu này phải được lấp đầy. Tệp sẽ được gửi trong tab “Hồ sơ của tôi”. Chỉ những người dùng trên 18 tuổi mới có thể xác minh.

http://adpro.futurenet.club/home#/main/mydatas
Thanh toán của tôi bằng chuyển khoản ngân hàng chưa đến,khi nào tôi mới nhận được thanh toán ?

Thanh toán được thực hiện càng nhanh càng tốt, trong trường hợp chuyển khoản ngân hàng, thời hạn thanh toán có thể dao động từ một đến vài ngày làm việc, tùy thuộc vào tốc độ của hệ thống ngân hàng và thời hạn thanh toán. Nếu trạng thái thanh toán là “chờ” ở phía FutureNet, điều đó có nghĩa là bộ phận tài chính chưa yêu cầu rút tiền khỏi hệ thống, trong trường hợp trạng thái thanh toán được đánh dấu là “đã thực hiện”, thanh toán đã được yêu cầu. Nếu bạn chưa nhận được tiền vào tài khoản ngân hàng của mình sau ít nhất 3 ngày làm việc, kể từ thời điểm rút tiền đã được bộ phận tài chính FutureNet chấp nhận, vui lòng liên hệ với bộ phận hỗ trợ FutureNet :

https://futurenet.club/help#contactForm
Tôi muốn thay đổi dữ liệu cá nhân sang công ty,doanh nghiệp ?

Khả năng thay đổi dữ liệu trên tài khoản của người dùng luôn sẵn có cho đến khi xác thực và xác minh tài khoản trên nền tảng quảng cáo.

Trong trường hợp tài khoản của người dùng đã được xác minh chính xác, ấn bản dữ liệu, ví dụ thay đổi tài khoản sang tài khoản công ty, là dịch vụ có sẵn với khoản phí 100 đô la phải trả cho tài khoản ngân hàng của nhà cung cấp dịch vụ (bất kể loại tiền tệ nào).

Nếu người dùng quyết định thay đổi tài khoản cho công ty, họ phải thông báo ngay cho nhà cung cấp dịch vụ bằng cách sử dụng biểu mẫu liên hệ có sẵn trên trang web. Thư cũng phải được cung cấp kèm theo bản sao thanh toán do người dùng thực hiện để tăng tốc quá trình xác minh.

Thay đổi dữ liệu trong tài khoản ?

Người dùng có thể chỉnh sửa tất cả dữ liệu trong hồ sơ của họ miễn là tài khoản của họ không được xác minh. Sau khi xác minh, không thể thay đổi dữ liệu. Để thay đổi dữ liệu, vui lòng liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng và tùy theo nhu cầu, dữ liệu sẽ được thay đổi hoặc tài khoản của người dùng sẽ được đánh dấu là chưa được xác minh để họ có thể tự thay đổi dữ liệu. Trong trường hợp này, người dùng sẽ được yêu cầu xác nhận lại dữ liệu hồ sơ với tài liệu thích hợp.

Tại sao hệ thống yêu cầu mã xác nhận vị trí ?

Mục đích xác nhận đăng nhập từ vị trí mới là tăng tính bảo mật của tài khoản.

Khi bạn cố gắng đăng nhập từ một địa điểm / IP khác, bạn sẽ nhận được một e-mail có mã mà bạn phải nhập trong cửa sổ được chỉ định để đăng nhập vào tài khoản của bạn.

Nếu bạn không thể tìm thấy mã trong thư mục email chính, vui lòng kiểm tra các thư mục như thư rác / quảng cáo hoặc các thư mục có sẵn khác trong e-mail của bạn.

Yêu cầu nào phải điền đầy đủ để xem quảng cáo FutureAdpro ?

Người dùng phải tải xuống và đăng nhập vào ứng dụng FutureCloud.
Android:

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.morefromit.cloud

IOS:

https://itunes.apple.com/pl/ app / futurenet-cloud / id1229458976

Nếu vì lý do nào đó người dùng không thể làm như vậy, họ phải thông báo cho nhà cung cấp dịch vụ bằng cách sử dụng biểu mẫu liên hệ có sẵn trên trang web, trong tiêu đề của thông báo nhập cụm từ

“FAP-FCLOUD Unlock”.

Làm cách nào để rút tiền từ tài khoản trực tuyến ( Tài khoản chính ) ?

Việc rút tiền tích lũy trên tài khoản trực tuyến chỉ có thể thực hiện nếu tài khoản của người dùng được xác minh và có ít nhất một gói quảng cáo (adpack). Thanh toán có thể được thực hiện bằng cách sử dụng một trong một số phương pháp có sẵn:
Bitcoin,
Neteller,
Chuyển khoản ngân hàng (tạm thời không có),
AdvCash,
Perfect Money,
STP.

Làm thế nào để thanh toán bằng tiền điện tử trên FutureAdpro ?

Có thể thực hiện thanh toán cho tài khoản, gói quảng cáo, trạng thái hoặc lượt xem quảng cáo bằng cách sử dụng tiền điện tử. Đây là một trong những phương thức thanh toán nhanh nhất hiện có trên FutureAdPro. Bằng cách chọn đúng sản phẩm, hệ thống sẽ chuyển hướng người dùng đến trang thanh toán của nhà điều hành. Điều rất quan trọng là gửi số tiền chính xác của tiền điện tử được yêu cầu để chấp nhận thanh toán, nếu không thanh toán sẽ không được hệ thống tự động phê duyệt.

Cách thanh toán bằng chuyển khoản ngân hàng trên FutureAdpro ?

Sau khi chọn tùy chọn chuyển khoản ngân hàng, người dùng sẽ nhận được thông tin về số tiền yêu cầu cho khoản thanh toán, số tài khoản ngân hàng bằng đơn vị tiền tệ (PLN, USD, EURO, GBP), dữ liệu ngân hàng bao gồm mã SWIFT, địa chỉ và mã thanh toán.

Người dùng có nghĩa vụ phải đặt một mã thanh toán duy nhất trong tiêu đề của việc chuyển giao để thực hiện nó. Trong trường hợp nhận chuyển khoản thanh toán không có mã thanh toán, bộ phận tài chính FutureNet sẽ không chịu trách nhiệm về thời gian thực hiện chuyển nhượng đó trong thời gian dài. Xin lưu ý rằng thanh toán qua chuyển khoản ngân hàng được thực hiện hàng ngày, tuy nhiên, thời gian chấp nhận thanh toán tối đa 3 ngày làm việc kể từ thời điểm nhận được thanh toán vào tài khoản ngân hàng của chúng tôi.

Trong trường hợp có vấn đề với thanh toán qua chuyển khoản ngân hàng, vui lòng liên hệ trực tiếp với bộ phận trợ giúp bằng cách sử dụng biểu mẫu liên hệ.

Làm thế nào để thực hiện thanh toán bằng các bộ xử lý thanh toán trên FutureAdpro ?

Thanh toán cho một gói quảng cáo, dịch vụ khác hoặc thanh toán cho một tài khoản qua AdvCash, Perfectmoney, Neteller, Payza, OK Pay, Solid Trust Pay hoặc Sofort. Mỗi khoản thanh toán được bộ xử lý thanh toán hỗ trợ được thực hiện ngay lập tức khi tiền được chuyển vào tài khoản của nhà cung cấp dịch vụ.

FutureNet không chịu trách nhiệm về sự chậm trễ trong thanh toán do các vấn đề của các nhà khai thác thanh toán trên. Thời gian xử lý thanh toán trong những trường hợp như vậy có thể mất tối đa 48 giờ.

Trong trường hợp có vấn đề với thanh toán bằng cách sử dụng các bộ xử lý thanh toán nêu trên, vui lòng liên hệ trực tiếp với bộ phận trợ giúp bằng cách sử dụng biểu mẫu liên hệ.

Làm thế nào để kiểm tra hoa hồng của tôi trên FutureAdpro ?

Hoa hồng kiếm được có thể được kiểm tra trong tab “Hoa hồng” trên trang web FutureAdPro:

http://adpro.futurenet.club/home#/business/commissions
Hoa hồng hàng ngày của tôi quá thấp. tại sao ?

Hoa hồng không bao giờ cố định, chúng luôn khác nhau đôi chút, ngay cả đối với một vài gói được mua cùng một lúc. Khoản hoa hồng có thể thấp hơn vì một vài lý do, ví dụ, việc ngừng xem quảng cáo, công việc kỹ thuật trên nền tảng hoặc chấm dứt trạng thái tài khoản mang lại tính toán số lượng gói quảng cáo thích hợp. Hãy nhớ rằng trong mọi trường hợp, sự gián đoạn do các vấn đề nêu trên sẽ không làm cho hoa hồng bị mất! Mỗi gói quảng cáo phải tạo mức hoa hồng bắt buộc trên tài khoản của người dùng trước khi hết hạn.

Cách kiểm tra trạng thái của tài khoản FutureAdpro ?

Bạn có thể kiểm tra trạng thái tài khoản trong tab “Tài khoản trực tuyến của tôi” :

http://adpro.futurenet.club/home#/business/onlineaccount
Tôi đã không xem quảng cáo trong 2 tuần, giờ phải làm gì ?

Nếu bạn không thể truy cập tài khoản của mình trên nền tảng quảng cáo AdPro trong 14 ngày vì lý do ngoài tầm kiểm soát của bạn, các gói quảng cáo hiện tại của bạn sẽ tạm thời bị vô hiệu hóa (sau 14 ngày). Nó không có nghĩa là chúng hết hạn. Nếu bạn chỉ xem lại 10 quảng cáo, các gói quảng cáo sẽ bắt đầu tạo ra lợi nhuận trên tài khoản của bạn một lần nữa. Nếu gói quảng cáo của bạn mặc dù xem 10 quảng cáo không hoạt động, bạn phải liên hệ với bộ phận hỗ trợ bằng cách sử dụng biểu mẫu liên hệ.

Gói quảng cáo kiếm được bao nhiêu tiền (50$ và 10$) ?

Mỗi gói quảng cáo kiếm được 120% giá trị của nó. Đối với gói 50 đô la, đó là 60 đô la trong khoảng 120 ngày, gói 10 đô la kiếm được 12 đô la trong khoảng 150 ngày. Thời gian kiếm tiền từ ba lô không phải là không đổi và có thể lâu hơn do những lý do như quảng cáo không theo dõi bất thường hoặc công việc kỹ thuật trên nền tảng

Sự khác nhau giữa TÀI KHOẢN QUẢNG CÁO và TÀI KHOẢN TRỰC TUYẾN là gì ?

Tài khoản quảng cáo được sử dụng để thu tiền chỉ có thể được sử dụng để mua lượt xem quảng cáo do người dùng thêm và để mua trạng thái tài khoản của người dùng. Tiền tích lũy trong tài khoản trực tuyến có thể được sử dụng để mua bất kỳ sản phẩm nào có sẵn trên nền tảng và có thể được người dùng thanh toán bằng biểu mẫu do người dùng chọn trên nền tảng.

Thu nhập của tôi trong FutureAdpro có phải khấu trừ thuế không ?

Tùy thuộc vào quốc gia mà từ đó người dùng đến, thanh toán có thể hoặc không cần thiết. Để biết thêm thông tin, vui lòng đến văn phòng thuế địa phương.

Làm thế nào để tạo code trên FutureAdpro ?

Để tạo phiếu thưởng trên nền tảng FutureAdPro, hãy chuyển đến tab “Mã” và sau khi nhấp vào nút “Tạo mã”, chọn giá trị mã và xác nhận bằng nút “tạo”. Tiền để tạo mã sẽ được lấy từ tài khoản Trực tuyến.

Tiền đến từ đâu trong tài khoản quảng cáo của tôi và tôi có thể tài trợ ntn ?

Chủ yếu, các quỹ cung cấp tài khoản quảng cáo đến đó từ hoa hồng nhận được trên nền tảng quảng cáo. Mỗi hoa hồng nhận được trên tài khoản của người dùng được chia thành hai tài khoản, 95% số tiền hoa hồng được thêm vào tài khoản trực tuyến, phần còn lại của số tiền được chuyển vào tài khoản quảng cáo của người dùng. Ngoài ra còn có khả năng chuyển trực tiếp một số hoặc tất cả số tiền từ tài khoản trực tuyến sang tài khoản quảng cáo. Để thực hiện việc này, hãy chuyển đến tab “Doanh nghiệp“> “Tài khoản trực tuyến của tôi” và nhấp vào gửi tiền bằng cách sử dụng tùy chọn “Tài khoản quảng cáo của tôi“.

Tôi muốn đưa tài khoản của mình cho người khác, tôi phải làm gi ?

Nếu tài khoản không được xác minh, người dùng có thể chuyển tài khoản cho người khác bất kỳ lúc nào, tất cả những gì anh ta / cô ấy phải làm là thay đổi chi tiết tài khoản thành chi tiết của chủ sở hữu mới. Tuy nhiên, nếu tài khoản được xác minh, vui lòng liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng để thay đổi dữ liệu hoặc thu hồi xác minh tài khoản.

Tôi không thể chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình, tại sao ?

Trước khi gửi tài liệu, hãy đảm bảo rằng tất cả dữ liệu trong tiểu sử đã hoàn tất. Chỉnh sửa dữ liệu trên tài khoản có sẵn trong tab “Hồ sơ của tôi“> “Chỉnh sửa dữ liệu“. Sau khi cập nhật dữ liệu trong tài khoản của bạn, bạn có thể gửi tệp để xác minh trong cùng một tab. Hãy nhớ rằng kích thước tệp không được vượt quá 1MB, định dạng tệp .JPG .PNG hoặc .PDF.

Làm thế nào để tạo một quảng cáo cho một trang website trên nền tảng FutureAdpro ?

Để tạo quảng cáo mới, người dùng phải hoàn tất biểu mẫu như sau: tiêu đề quảng cáo, văn bản quảng cáo, liên kết trang web, người nhận quảng cáo (dựa trên giới tính, tuổi, quốc gia xuất xứ và ngôn ngữ đã biết) và số lượt xem quảng cáo được phân bổ cho quảng cáo.

Người dùng có thể tạo số lượng quảng cáo không giới hạn. Liệu chúng có được hiển thị hay không phụ thuộc vào số lượt xem được gán cho mỗi lượt xem. Mỗi quảng cáo trước khi thêm vào nhóm quảng cáo đang hoạt động được xác minh thêm về mặt nội dung bởi nhân viên chịu trách nhiệm xác minh quảng cáo. Một quảng cáo được xác minh đúng cách sẽ được hiển thị ngẫu nhiên cho người dùng FutureAdPro là một trong mười người dùng để lựa chọn.

Mỗi khi được hiển thị, một lượt xem được sử dụng. Quảng cáo được mở bên trong trang của chúng tôi trong một khung. Người dùng phải dành ít nhất 30 giây để xem quảng cáo. Sau thời gian này, anh ấy có thể chuyển đến quảng cáo tiếp theo và chế độ xem được thêm vào nhóm quảng cáo được xem trong một ngày. Người dùng xem 10 quảng cáo mỗi ngày để nhận tiền hoa hồng cho quảng cáo AdPacks của họ.

Làm thế nào để quản lý quảng cáo của tôi ?

Trên trang tiếp theo, người dùng có tùy chọn quản lý quảng cáo của họ:

http://adpro.futurenet.club/home#/ads/manage

Hiển thị danh sách thống kê:
+ Lượt xem được gán

+ Số lượt xem quảng cáo do người dùng chỉ định.
Chế độ xem

+ trạng thái hiện tại của chế độ xem quảng cáo được hệ thống sử dụng tại

http://adpro.futurenet.club/home#/ads/watch

Số lần nhấp:

+ hiển thị số lần người dùng đã truy cập vào trang web được quảng cáo bằng cách chọn nó làm một trong chín .
Chỉnh sửa tùy chọn

+ cho phép bạn chỉnh sửa quảng cáo, cùng một chế độ xem được hiển thị như khi tạo quảng cáo. Quảng cáo đã chỉnh sửa được gửi lại để xác minh.

Phanh

+ tự động ngừng hiển thị quảng cáo, bạn có thể tiếp tục lại sau này bất kỳ lúc nào.

Tại sao quảng cáo của tôi đang chờ xác minh ?

Trước khi quảng cáo có sẵn, quảng cáo phải được kiểm tra theo cách thủ công về tính chính xác của nội dung và liệu quảng cáo có hiển thị chính xác hay không. Quá trình này thường mất tối đa 24 giờ.

Tại sao quảng cáo của tôi bị từ chối ?

Tất cả quảng cáo được hiển thị trong các khung hình, để ở đầu trang, chúng tôi có thể hiển thị thanh có thời lượng và khả năng chấp nhận sau khi xem. Thật không may, một số trang vì cách chúng được viết không thể được hiển thị. Nếu chúng tôi chấp nhận quảng cáo như vậy, quảng cáo sẽ hiển thị cho người dùng dưới dạng trang trắng trống

Kiểm tra xem trang có thể được hiển thị trong khung chẳng hạn ở đây không:

http://www.tinywebgallery.com/blog/advanced-iframe/free-iframe-checker

Truy cập trang này, dán liên kết vào quảng cáo ở đó và nhấn “” 1. Kiểm tra tiêu đề “”. Sau đó, nếu tất cả phụ đề được hiển thị bằng màu xanh lá cây, nhấn “” 2. Kiểm tra kịch bản lệnh giết khung “”. Nếu trang được hiển thị trong một cửa sổ nhỏ bên dưới, thì mọi thứ sẽ ổn. Nếu nó không được hiển thị, các phụ đề có màu đỏ hoặc đi đến một trang khác, tiếc là chúng tôi không thể chấp nhận một quảng cáo như vậy.

Chúng tôi cũng không cho phép bạn quảng cáo trang web hoặc các trang có nội dung mà chúng tôi không chấp nhận (ví dụ: nội dung khiêu dâm, bạo lực, ma túy).

Làm thế nào để đặt lại mật khẩu cho tài khoản FutureAdpro ?

Để đặt lại mật khẩu trên FutureAdPro, hãy nhấp vào “Quên mật khẩu của bạn?” trên trang đăng nhập, một cửa sổ sẽ xuất hiện, trong đó bạn phải nhập địa chỉ email với phù thủy tài khoản đã được đăng ký. Một thông báo có hướng dẫn thêm sẽ được gửi đến địa chỉ được cung cấp.

Hoa hồng trong 24h quá thấp kể từ khi mua gói quảng cáo mới, tại sao ?

Chủ yếu, hoa hồng quá thấp hoặc thiếu nó là do tình trạng tài khoản không chính xác. Nếu bạn có trạng thái cơ bản của tài khoản, số lượng gói quảng cáo tối đa là 50 gói 50 đô la và 10 gói 10 đô la tương ứng. Tất cả các gói vượt quá số tiền này sẽ không tạo thêm bất kỳ khoản hoa hồng nào trên tài khoản của bạn.

Làm thế nào để bảo mật tài khoản FutureAdpro với Google Authenticator ?

Một yếu tố quan trọng trong bảo mật tài khoản là sử dụng các biện pháp an toàn thích hợp. Trước hết, chúng tôi khuyên bạn nên đặt mật khẩu đăng nhập mạnh  bao gồm chữ hoa và chữ thường, số và ký tự đặc biệt.
Một biện pháp bảo mật bổ sung là  xác minh hai bước . Nhờ ứng dụng Google Authenticator, người dùng có thể bảo mật tài khoản của mình và nội dung được lưu trữ trên đó để truy cập trái phép. Để biết thêm về xác minh hai bước, vui lòng đọc hướng dẫn:

https://download.futurenet.club/SettingupGoogleAuthenticatoronFutureNet.club.pdf

Điều quan trọng là lưu khóa tài khoản hoặc mã QR được tạo cho bạn theo ứng dụng vì nó sẽ cho phép bạn truy cập tài khoản của mình trong trường hợp bạn thay đổi hoặc mất điện thoại.

Để đặt lại cài đặt Google Authenticator, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua biểu mẫu hỗ trợ Futurenet cung cấp ảnh chụp bạn đang giữ tài liệu ID trong tay khi khuôn mặt của bạn hiển thị trên đó . Điều này là bắt buộc do bảo mật tài khoản của bạn vì chúng tôi cần chắc chắn rằng đó thực sự là chủ sở hữu tài khoản muốn đặt lại OTP (mật khẩu một lần).

Tại sao tôi phải rút tiền qua trao đổi Coindeal trong khi đặt hàng thanh toán qua tiền điện tử ?

Thanh toán tiền điện tử được thực hiện thông qua nền tảng trao đổi CoinDeal để cải thiện toàn bộ quy trình và giảm thời gian xử lý. Đây là phương thức rút tiền nhanh nhất và rẻ nhất.
Để thanh toán tiền qua phương thức này, bạn cần có tài khoản trên Coindeal.com. Xin lưu ý rằng đối với mỗi cryptocurrency bạn có địa chỉ ví khác nhau trên CoinDeal. Hãy nhớ sử dụng đúng khi rút tiền.

Đô la FutureNet (FND) là gì ?

 FutureNet Dollar (FND) là loại tiền nội tệ mới được giới thiệu của chúng tôi bằng và sẽ luôn bằng USD theo tỷ lệ 1: 1 .

Thay đổi tiền tệ không có bất kỳ ảnh hưởng nào đến giá sản phẩm của chúng tôi – chúng sẽ không thay đổi, cũng như cách nền tảng của chúng tôi hoạt động như cũ.

Gói đào hoạt động như thế nào ?

Các hoạt động của gói khai thác mỏ tương tự như các hoạt động của cái gọi là “thợ mỏ” của tiền điện tử, với ngoại lệ mà người dùng không phải lo lắng về chi phí duy trì dịch vụ và hoạt động của gói đã mua. Mỗi gói khai thác có một sức mạnh khai thác tiền điện tử cụ thể, điều hiển nhiên trong quá trình mua gói thích hợp. Tuổi thọ của gói khai thác là hai năm kể từ thời điểm mua và kích hoạt trên tài khoản của người dùng. Bản cập nhật FuturoCoin tự động và xuất hiện sau mỗi 1 phút.

Tôi có thể lấy lại tiền hoặc hoàn lại gói đào mà tôi đã mua không ?

Mua một sản phẩm (gói khai thác), theo thông tin chứa trong kế hoạch tiếp thị FuturoNetwork, tạo hoa hồng cho các đối tác FuturoNetwork khác (cấu trúc người dùng FuturoNetwork). Sau khi mua chính xác, hoa hồng được phân phối cho các tài khoản người dùng cá nhân một cách tự động, mà không có khả năng rút tiền của họ, có liên quan đến việc mua gói quảng cáo không thể được hoàn trả hoặc hủy bỏ. Đây là một quá trình không thể đảo ngược, gói sẽ hoạt động tất cả thời gian trên tài khoản của đối tác, trong khoảng thời gian 2 năm.

Tôi có thể mua bao nhiêu gói đào giống nhau ?

Không có giới hạn về số lượng các gói khai thác được lưu trữ trên tài khoản của người dùng. Bạn có thể có bất kỳ số lượng gói nào. Mỗi người trong số họ hoạt động và kiếm tiền riêng.

Tôi nhận được bao nhiêu FTO từ gói đào của mình ?

Trên trang người dùng FuturoNetwork, một máy tính đặc biệt có sẵn để giúp bạn tính toán số tiền FTO gần đúng mà bạn có thể nhận cho một gói quảng cáo cụ thể. Tính toán số tiền chính xác của FTO nhận được là không thể do sức mạnh thay đổi trong mạng. Máy tính có sẵn tại:

https://futuro.network/how-many-fto
Rút tiền hoa hồng từ FuturoNetWork như thế nào ?

Tài khoản phải được xác minh cho yêu cầu rút tiền. Thanh toán có thể được đặt trong tab “THANH TOÁN“, sau khi chọn một trong các tùy chọn rút tiền có sẵn, bạn phải điền vào tất cả các trường bắt buộc. Thanh toán, sau khi đặt hàng nó sẽ được chờ đợi để thực hiện bởi bộ phận tài chính của chúng tôi, nếu dữ liệu trong các lĩnh vực cần thiết sẽ được thanh toán không chính xác sẽ bị từ chối.

Làm thế nào để tạo ra các chứng từ trên FuturoNetwork và sử dụng nó ở đâu ?

Người dùng có thể tạo phiếu thưởng từ số tiền tích lũy trên tài khoản FuturoNetwork của họ trong tab “Doanh nghiệp”. Bằng cách tạo ra một chứng từ, tiền sẽ được lấy từ tài khoản FuturoNetwork tùy thuộc vào giá trị của chứng từ mà người dùng muốn tạo. Chứng từ có thể được chuyển cho người dùng khác trên FuturoNetwork, FutureNet và FutureAdPro.

Các phương thức thanh toán trên FuturoNetwork là gì ?

Các phương thức thanh toán có sẵn trên FuturoNetwork là:

FuturePay:

http://pay.futurenet.club/

các khoản thanh toán từ tài khoản FutureNet hoặc FutureAdPro được hỗ trợ
Thanh toán bằng phiếu FuturoNetwork
Thanh toán từ tài khoản FuturoNetwork

Làm thế nào để chuyển FTO sang FNWallet ?

Với tiền điện tử FTO trên nền tảng FuturoNetwork, người dùng có thể chuyển nó sang ví FNwallet của họ. Chuyển sang tab “FUTUROCOIN”, việc rút tùy chọn FTO sang FNwallet sẽ có sẵn. Bạn có thể rút tất cả các khoản tiền có sẵn và không có hoa hồng nào được tính cho việc chuyển tiền của họ. Các giao dịch được thực hiện bởi trang web FuturoNetwork sẽ không được ghi lại trong mạng blockchain, do đó khả năng kiểm tra chúng sẽ chỉ có sẵn trên tài khoản của người dùng.

Làm thế nào kiểm tra tình trạng nghề nghiệp của tôi trên FuturoNetWork ?

Trạng thái nghề nghiệp hiện tại của tài khoản của bạn có sẵn để xem xét trong tab “Trang tổng quan”. Trong đó người dùng có thể xem thông tin về gói khai thác của bạn, trình độ nghề nghiệp của bạn, trình độ thưởng trận đấu, thông tin về những người trong nhóm và số tiền được chuyển vào tài khoản FutureNet của bạn. Các chủ đề của mỗi cấp độ nghề nghiệp có thể được tìm thấy trong kế hoạch tiếp thị của chúng tôi có sẵn tại:

https://futurenet.club/download-list
Ai trong đội của tôi trên FuturoNetwork ?

Người dùng có thể kiểm tra trạng thái nhóm của họ tại FuturoNetwork trong tab “MY TEAM”. Số lượng các giới thiệu và unilevel của nhóm của bạn được hiển thị ở đó. Ngoài ra còn có một cây của cả nhóm dưới dạng một cấu trúc hình tròn, trong đó bạn có thể kiểm tra chính xác tất cả các thành viên trong nhóm của bạn.

Làm thế nào để xác minh tài khoản của tôi trên FuturoNetwork ?

Để xác minh tài khoản FuturoNetwork tất cả các chi tiết cá nhân và địa chỉ nên được cập nhật trong cài đặt tài khoản :

https://futuro.network/profile

Sau khi cập nhật và lưu dữ liệu trên tài khoản, bạn nên gửi quét tài liệu xác minh, ví dụ: thẻ ID có địa chỉ hiển thị (cả hai mặt của ID), trong trường hợp không có địa chỉ trong người dùng ID cá nhân phải tải lên tài liệu xác minh khác , ví dụ: hóa đơn, hợp đồng. Sau khi gửi tài liệu, bạn sẽ không thể gửi lại tài liệu cho đến khi tài liệu được gửi trước đó đã được xác minh.

Tôi có thể thay đổi cài đặt tài khoản ở đâu ?

Chỉ cần nhấp vào đăng nhập tài khoản ở đầu trang.

Làm thế nào để kiểm tra từ nơi tôi đã đăng nhập vào FNwallet ?

Trong cài đặt tài khoản trong tab “ƯU ĐÃI“, ở cuối trang, có danh sách địa chỉ IP, ngày và giờ mà tài khoản đã đăng nhập.

Thông báo qua Email, được thực hiện với mục đích gì ?

Tùy chọn này thông báo cho người dùng về việc đăng nhập vào tài khoản của họ cũng như chuyển đi và đến.

Làm thế nào để thiết lập xác minh 2 bước trên FNwallet ?

Trong cài đặt tài khoản, tất cả những gì bạn cần làm là chuyển đến tab “ƯU ĐÃI” và sau đó người dùng có thể chọn các tùy chọn mà họ quan tâm. Sau khi lựa chọn, xác nhận thay đổi với nút “SAVE DATA“.

Làm thế nào để thay đổi mật khẩu trên FNwallet ?

Sau khi nhấp vào đăng nhập tài khoản, người dùng sẽ được chuyển sang cài đặt tài khoản, trong tab “CÀI ĐẶT HỒ SƠ“, họ có thể thay đổi mật khẩu hiện tại của họ.

Làm thế nào để tạo địa chỉ ví mới ?

Trong tab “ĐỊA CHỈ“, người dùng có thể tạo địa chỉ ví mới được liên kết với tài khoản của họ.

Làm cách nào tôi có thể kiểm tra địa chỉ ví của mình ?

Địa chỉ ví có thể hiển thị trong tab “ĐỊA CHỈ“.

Hoa hồng cho các giao dịch FNwallet là gì ?

Hoa hồng cho giao dịch FNWallet là 0,00060000 FTO. Người dùng có thể thêm tối đa 10 người nhận mà họ có thể gửi FTO trong khi chỉ trả tiền hoa hồng một lần.

Làm thế nào để chuyển FTO từ FNwallet ra ví ngoài ?

Tất cả những gì bạn cần làm là nhập tab “GỬI” và nhập địa chỉ bạn muốn gửi FTO vào và số tiền của họ, sau đó xác nhận bằng nút “GỬI“.

Làm thế nào để chuyển FTO từ FuturoNetwork sang FNwallet ?

Sau khi đăng nhập vào FuturoNetwork chọn tùy chọn “Transfer to FNwallet”. Tùy chọn này sẽ xuất hiện khi FuturoNetwork có sẵn tiền để gửi.

FNwallet là gi ?

FNWallet là ví điện tử mà người dùng có thể giữ tiền điện tử FTO của mình, thực hiện giao dịch (gửi và nhận FTO) và tạo địa chỉ mới của ví điện tử cho FTO.